Top 9 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Năm 2020

Ngoài việc tổng kết từng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho ai, dành cho ai. Danhgia.pro.vn còn nêu các [ Ưu điểm ] và [ Nhược điểm ] của từng phần mềm giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp.

Bạn đang quản lý một cửa hàng tạp hóa, bán hàng online, vật liệu xây dựng,… Việc có 1 Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức quản lý để tập trung bán hàng.

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ, các phần mềm bán hàng ra đời nhằm giúp công việc kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng trở nên thuận lợi hơn. Đối tượng mà các phần mềm này quản lý rất đa dạng, bao gồm nhân viên, khách hàng, doanh thu, kho hàng, các giao dịch,…Chính sự nhạy bén của các phần mềm quản lý bán hàng đã đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: Quản lý khoa học, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Top 9 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Năm 2020

Dưới đây là top 9 phần mềm bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2020 mà chúng tôi đã nghiên cứu, bình chọn. Những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất với công việc kinh doanh của mình.

so sanh gia phan mem quan ly ban hang

 

WPRO *****

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm WPRO có các phiên bản phù hợp với từng nhu cầu. Ví dụ quản lý kho, bán hàng, công nợ,… hoặc phiên bản giúp quản lý nhiều nhu cầu cùng lúc.

Phần mềm được nhiều người dùng nhất là WPRO 1.4 và WPRO 2.0

Phí bản quyền trả 1 lần dùng mãi mãi là 2.6 triệu/ 1 kho/ 1000 mã hàng đối với bản 1.4 PRO

CLICK TẢI DÙNG THỬWPRO 2.0 CLICK TẢI DÙNG THỬWPRO 1.4

 

Bài đánh giá chi tiết WPRO

 

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu nhanh & chi phí thấp
  • Giao diện đẹp – thân thiện với người dùng
  • Không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức tài chính – kế toán
  • Nhập dữ liệu rất dễ dàng và đơn giản, phần mềm tự động tính toán tồn kho, lãi lỗ, công nợ TỰ ĐỘNG
  • Hỗ trợ NHIỆT TÌNH và nhanh
  • Dữ liệu lưu tại máy tính người dùng, nên an toàn hơn

Nhược điểm

  • Không dùng được trên điện thoại
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu thường mất phí

 

SAPO ****

sapo phần mềm quản lý bán hàng

Ảnh 1: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo thu hút người dùng với giao diện đẹp, bắt mắt

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng nổi trội mà bạn nên thử áp dụng cho công việc kinh doanh của mình.

Giá cả: 1.5 triệu tới 2.8 triệu/ 1 năm đối với 1 cửa hàng

Bài đánh giá chi tiết SAPO

 

Ưu điểm

  • Giao diện hiện đại, bắt mắt, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng
  • Phần mềm quản lí bán hàng trên Facebook miễn phí
  • Đơn online được tạo riêng biệt với 2 màn hình bán có sẵn tại quầy (online và offline)
  • Các đơn vận chuyển cam kết sự uy tín, ví dụ như Viettel Post, Grab, Shipchung, Vietnam Post, GHTK, Sapo Express (với phí ship vô cùng rẻ)…
  • Quản lí đa kênh bán hàng một cách đồng bộ như Lazada, Shopee, Facebook…
  • Các hình thức thanh toán đa dạng
  • Tính bảo mật cao

Nhược điểm

  • Chức năng bảo hành hàng hóa còn bị hạn chế
  • Bị mất phí hàng tháng
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

KIOTVIET ****

kiotviet phần mềm quản lý bán hàng

Ảnh 2: Hãy thử dùng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet để có những trải nghiệm tuyệt vời

Có thể thấy, kênh quản lý bán hàng KiotViet rất dễ sử dụng và phù hợp cho việc bán hàng tại các cửa hàng.

Giá cả: Dao động từ 2.2 triệu đến 3 triệu/ 1 năm đối với 1 cửa hàng

Bài đánh giá chi tiết KIOTVIET

 

Ưu điểm

  • Giao diện rõ ràng
  • Tương thích với nhiều loại ngành nghề như buôn bán thuốc tây, spa, nhà hàng…
  • Đa dạng hình thức thanh toán như chuyển khoản, thẻ ngân hàng, tiền mặt, điểm tích lũy, voucher…
  • Giao diện phù hợp với cả hình thức bán hàng online và offline
  • Hỗ trợ bán hàng liên tục, không chịu ảnh hưởng bởi kết nối internet

Nhược điểm

  • Phù hợp với bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, khó khăn trong hỗ trợ bán hàng online (Do các báo cáo bán hàng online và offline không tách bạch)
  • Việc quản lý nhân viên kém trung thực gặp nhiều khó khăn (từng tài khoản có phân quyền riêng)
  • Khả năng hỗ trợ còn chậm
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

NHANH ***

nhanh.vn phần mềm quản lý bán hàng
Ảnh 3: Phần mềm Nhanh.vn-lựa chọn tuyệt vời cho bán hàng đa kênh

Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng đủ các yêu cầu quản lý và bán hàng cơ bản, Nhanh.vn là một lựa chọn sáng suốt.

Giá cả: 3 triệu – 12 triệu/ 1 năm

Bài đánh giá chi tiết NHANH.VN

 

Ưu điểm

  • Có khả năng quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, fanpage, sàn TMĐT…
  • Khách hàng có cơ hội nhận được tin nhắn, email tự động, góp phần tăng số lượng khách hàng
  • Có khả năng hợp tác đa dạng các kênh như sàn thương mại điện tử, Facebook…
  • Khách hàng có cơ hội nhận được hỗ trợ tốt từ cổng vận chuyển như Vietnam Post, Viettel Post, Giaohangnhanh.vn…

Nhược điểm

  • Giao diện kém thu hút
  • Giá cả khá cao so với các phần mềm khác
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

HARA ****

haravan phần mềm quản lý bán hàng

Ảnh 4: Có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm bán lẻ Hararetail

HaraRetail là phần mềm quản lý bán hàng uy tín được nhiều công ty lớn tin dùng. Phần mềm này cập nhật công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Giá cả: Miễn phí đối với 2 cửa hàng-10 nhân viên

Ưu điểm

  • Giao diện rõ ràng, bắt mắt
  • Thông tin khách hàng được đồng bộ
  • Đơn hàng được giao tự động đến bộ phận vận chuyển
  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • Việc quản lý đơn hàng, tồn kho, hay báo cáo doanh thu, đổi trả hàng đều chi tiết với các thông tin đồng bộ
  • Kết nối với ngân hàng bán lẻ trực tuyến VPBank

Nhược điểm

  • Bị giới hạn số lượng cửa hàng và nhân viên
  • Yêu cầu phải kết nối với mạng Internet
  • Không được tự ý thay đổi giao diện của phần mềm
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

SUNO ****

phần mềm suno quản lý bán hàng

Ảnh 5: Quản lý bán hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Suno.vn

Suno là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tiên tiến cho siêu thị mini hay cửa hàng bách hóa, hãy thử trải nghiệm phần mềm Suno nhé.

Giá cả: ~ 2.6 triệu/ 1 năm đối với 1 cửa hàng

Ưu điểm

  • Với công nghệ hiện đại điện toán đám mây, Suno có tính bảo mật cao
  • Dễ sử dụng
  • Khả năng quản lý nhiều kênh online cùng một lúc
  • Dễ dàng đồng bộ đơn hàng với hầu hết website, fanpage
  • Thời gian bán hàng được rút ngắn nhờ khả năng phối hợp với cân điện tử
  • Chức năng liên kết khép kín không kể phạm vi bạn ở, dù là nước ngoài

Nhược điểm

  • Chi phí khá cao so với thị trường
  • Cài đặt phần mềm khá phức tạp
  • Chưa kết nối với các trang mạng như Lazada
  • Chưa cho phép thanh toán qua ví điện tử
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

POS365 ****

pos365 quản lý bán hàng

Ảnh 6: Nếu bạn chưa dùng phần mềm quản lý bán hàng POS365, hãy thử dùng 1 lần nhé

Phần mềm POS365 tuy có mặt mới đây trên thị trường nhưng đã khắc phục nhiều hạn chế của các phần mềm đi trước. Nó chứa các tính năng cơ bản và nâng cao của một phần mềm quản lý bán hàng hiện đại.

Giá cả: ~ 1.6 triệu/ 1 năm đối với 1 cửa hàng

Ưu điểm

  • Giao diện hiện đại và thân thiện
  • Thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Đầy đủ chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý bán hàng
  • Rút ngắn thời gian báo cáo thống kê
  • Khách hàng được phân nhóm rõ ràng dựa trên các tiêu chí khác nhau
  • Mỗi lĩnh vực kinh doanh có một phần mềm quản lý riêng biệt

Nhược điểm

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng thiếu nhiệt tình
  • Thời gian sử dụng miễn phí phần mềm này chỉ 7 ngày, còn lại sẽ mất phí
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

ONETECHPOS ****

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp tổng thể cho công việc kinh doanh của mình, thì Onetechpos chính là một lựa chọn hợp lý.

Ưu điểm

  • Quản lý nhiều lĩnh vực như tài chính, kho hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng…
  • Dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người kể cả người dùng ở lứa tuổi trung niên
  • Giao diện ưa nhìn
  • Khả năng lưu trữ thông tin tốt
  • Rút ngắn thời gian tính tiền cho khách nhờ công nghệ hiện đại
  • Bán hàng online và offline dễ dàng nhờ công nghệ điện toán đám mây

Nhược điểm

  • Không hỗ trợ bán hàng đa kênh như website, Facebook, sàn TMĐT…
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

LOYVERSE POS ****

loyverse pos phần mềm bán hàng

Ảnh: Loyversa POS là phần mềm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn quản lý bán hàng online và offline hiệu quả, bạn nên thử trải nghiệm các tính năng của phần mềm Loyverse POS nhé. Phần mềm này phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, tiệm bánh, nhà hàng…

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Quản lý bán hàng online và offline
  • Báo cáo bán hàng, quản lý kho hàng hiệu quả
  • Mỗi người được phân vai trò riêng
  • Có thể tải app về điện thoại di động

Nhược điểm

  • Thời gian sử dụng miễn phí là 14 ngày, còn lại tính phí
  • Chăm sóc khách hàng chậm
  • Dữ liệu lưu tại Server của công ty phần mềm

Kết luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng. Do đó, bạn cần cân nhắc kĩ càng để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất. Hi vọng những gợi ý về top 10 phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi ở trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!